30 C
Thành phố Hồ Chí Minh
Tháng Tư 30, 2024
Công nghệ

Màn hình IPS giá rẻ chính hãng bảo hành 3 năm

Màn hình IPS giá rẻ chiếm thị phần lớn tại thị trường công nghệ tấm nền hiện nay. Sản phẩm đang dần thay thế những chiếc màn sử dụng tấm nền cũ như VA và TN. Vậy tấm nền IPS có gì nổi bật? Nên lựa chọn màn hình máy tính IPS nào chính hãng, giá rẻ và có bảo hành?

Công nghệ màn hình IPS sở hữu đặc điểm nổi trội về góc nhìn

Tìm hiểu về màn hình máy tính IPS

IPS (In-Plane Switching) là công nghệ màn hình được sử dụng phổ biến trong các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại hay tivi. Công nghệ được ứng dụng nhằm mục đích cải thiện chất lượng hiển thị màu sắc và góc nhìn của màn hình.

IPS có khả năng mở rộng góc nhìn màn hình lên đến 178 độ. Người dùng có thể ngồi xem ở 1 góc nghiêng cho phép mà chất lượng hiển thị không hề bị giảm sút. Ngoài ra tấm nền IPS còn có khả năng tái tạo màu sắc chất lượng thấp tốt hơn những tầm nền cũ.

Màn hình IPS giá rẻ ra đời dần thay thế hoàn toàn các công nghệ màn hình cũ. Tuy nhiên những sản phẩm ứng dụng IPS thường có mức giá cao hơn so với tấm nền TN hay VA. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại màn hình IPS được cung cấp bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau. Và TOMKO là thương hiệu màn hình công nghệ cao giá rẻ được khách hàng yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Màn hình IPS có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét ngay cả với góc nhìn rộng

Những chiếc màn hình IPS chất lượng cao giá rẻ mới nhất

Màn hình ứng dụng tấm nền IPS có thể giải quyết sự phụ thuộc vào góc nhìn và khả năng tái tạo màu sắc chất lượng thấp. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trước những yêu cầu khắt khe của thị trường công nghệ. Sau đây sẽ là những chiếc màn hình IPS công nghệ cao giá rẻ mới nhất mang thương hiệu TOMKO:

Màn hình IPS Tomko T2421F-IPS

T2421F là chiếc màn hình IPS sở hữu thiết kế cá tính, phần viền mỏng gần như biến mất cùng gam màu đen tuyền mạnh mẽ. Màn hình 24 inch độ phân giải Full-HD đủ cho người dùng trải nghiệm hình ảnh, video chất lượng cao.

Tomko T2421F-IPS sở hữu tần số quét tiêu chuẩn 75Hz với thời gian phản hồi 5ms. Mọi tác vụ giải trí, làm việc thông thường đều được đáp ứng mượt mà. Cùng với công nghệ sản xuất màn hình cao cấp, người dùng sẽ không bị khô mắt, mỏi mắt khi sử dụng máy tính lâu dài.

Khả năng kết nối của màn hình cũng được đánh giá cao khi có đầy đủ 3 cổng: HDMI, VGA, DC. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu, màn hình Tomko T2421F-IPS luôn trong tình trạng cháy hàng.

T2421F-IPS – chiếc màn hình IPS giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường

Màn hình IPS Tomko T242AF 24”

T242AF là một chiếc màn hình IPS độ phân giải Full HD có tần số quét cực lớn 144 Hz. Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với góc nhìn mở rộng, màn hình còn có thể xử lý tác vụ nặng như game 3D mượt mà nhất.

Tomko T242AF 24” xứng tầm màn hình cho game thủ đẳng cấp giá rẻ. Màn hình được trang bị đầy đủ những cổng kết nối hiện đại như: HDMI, TYPE-C, DP, DC. Người dùng có thể sạc nhanh điện thoại, laptop hay truyền tải tệp tin chất lượng cao thông qua cổng TYPE-C.

Để khắc phục điểm yếu của tấm nền IPS, TOMKO tích hợp thêm công nghệ màn hình Freesync. Công nghệ giúp loạt bỏ hiện tượng xé hình, giật màn hình hay hiện tượng bóng ma khi có chuyển động nhanh.

T242AF – màn hình Full HD có tần số quét ấn tượng 144 Hz

Màn hình IPS Tomko T2721Q 27”

Nếu bạn yêu thích dòng màn hình IPS giá rẻ thiết kế tràn viền 4 cạnh nhất định không thể bỏ qua mã T2721Q. Màn hình kích thước 27 inch tràn viền 4 cạnh – xứng tầm 1 sản phẩm công nghệ hiện đại, đẳng cấp.

Khả năng hiển thị của Tomko T2721Q hoàn toàn nổi bật với công nghệ màn hình 2K (2560*1440 pixel), mức độ tương phản 1000:1 và sRGB 99%. Việc tích hợp đồng thời công nghệ: HDR, FreeSync & Low Blue Light giúp tăng cường chất lượng hiển thị một cách xuất sắc và khả năng bảo vệ mắt tối ưu.

T2721Q đẹp mê hoặc với thiết kế tràn viền 4 cạnh

Chính sách mua hàng và bảo hành ưu việt tại TOMKO

TOMKO cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất – giá thành thấp nhất – chính sách bảo hành ưu việt nhất. Để chứng minh cho phương châm làm việc nhất quán, TOMKO đã đưa ra những chính sách mua hàng và bảo hành có 1-0-2 trên thị trường.

– 100% màn hình chính hãng TOMKO đều được bảo hành 36 tháng

– Lỗi 01 đổi mới 01 trong vòng 2 năm đầu sử dụng màn hình

– Khách hàng mua từ 10 sản phẩm sẽ được giá sỉ với mức chiết khấu cao

– Giảm giá ngay 300K cho học sinh – sinh viên và khách hàng mua lần 2

– Thường xuyên có những chương trình KM lớn vào dịp đặc biệt và tặng kèm nhiều phần quà có giá trị cao.

TOMKO – Thương hiệu màn hình IPS giá rẻ, màn hình công nghệ cao giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Liên hệ hotline 0868881266 để được nghe tư vấn và báo giá màn hình TOMKO chính hãng chu đáo!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Ở đâu bán màn hình máy tính xoay dọc uy tín, chất lượng?

>> [Bật mí] 8 nguyên nhân khiến màn hình máy tính tự tắt rồi mở lại

>> Top 10 màn hình máy tính bán chạy 2023: https://bestofficedevice.com/best-monitors/

Bài viết liên quan

Mô tả sản phẩm Juniper ACX500 nổi bật

admin

[Kinh nghiệm] Nên mua tivi bao nhiêu inch là tốt nhất ?

admin

Các loại dây sạc iPhone Anker và cách chọn

admin

Leave a Comment